fahasa.com mua sách online fahasa.com - mua sách online

KỶ NIỆM 43 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY FAHASA

Hôm nay ngày 6/8/2019 chúng ta hân hoan  vui mừng đón chào sinh nhật lần thứ 43 của FAHASA. Nhân dịp này tôi xin làm ngươi kể chuyện về FAHASA và những giai đoạn thăng trầm của FAHASA.
Sau ngày giải phóng, thành phố Sài Gòn còn bộn bề nhiều mặt. Trong bối cảnh đó, Ngày 6/8/1976 Ủy ban Nhân dân Thành phố dã ra quyết định thành lập Quốc doanh phát hành sách, thuộc sở Thông tin – Văn Hoá. Rồi lần lược đổi tên thành Công ty Phát hành sách Thành phố Hồ Chí Minh (1982) và từ 2005 đến nay là Công ty cổ phần phát hành sách-FAHASA. Quá trình có thể chia làm 4 giai đoạn như sau:

Giai đoạn hình thành trong thời kỳ bao cấp (1976-1985). Thời kỳ này chủ yếu là công tác tuyên truyền phục vụ cách mạng và tiếp quản các nhà sách tư nhân hình thành hệ thống Phát hành sách toàn thành phố. Gồm :

Tại thành phố thì Quốc doanh phát hành sách và các nhà sách chuyên đề trực thuộc như:

  1. Cửa hàng sách Quốc văn tổng hợp (60-62 Lê Lợi),
  2. Cửa hàng sách Ngoại văn tổng hợp (185 Đồng khởi).
  3. Cửa hàng sách Khoa học kỷ thuật (41-43 Hàm Nghi).
  4. Cừa hàng sách Thiếu Nhi (28 Lê Lợi).
  5. Cửa hàng sách cũ (3B Phạm Ngũ Lão).
  6. Đặc biệt Cửa hàng sách Tổng hợp FAHASA (40 Nguyễn Huệ) khai trương vào năm 1982. Là tầng trệt của Văn phòng Công ty được cải tạo và nâng cấp thành nhà sách.

Tại các quận huyện thì có các Quốc doanh phát hành sách quận huyện và Hiệu sách Nhân Dân tại 18 quận huyện nội ngoại thành.

  1. Hoạt động trong thời kỳ này sôi nỗi bao gồm. Các hoạt động tuyên truyền , cổ động cho các chính sách và các ngày lễ lớn, các hoạt động chính trị chào mừng đại hội Đảng các cấp…Ngoài ra còn có các hoạt động hội sách thu hút rất đông khách hàng như: Hội sách mùa Xuân, Hội sách phục vụ Hè… hoặc các triển lãm sách Liên Xô…Các hội sách này tổ chức tại các khu vực trung tâm thành phố ( Công trường Lam Sơn, Công viên 23/9, nhà văn hóa lao động…).
  2. Ngoài ra còn có nhiều đợt phục vụ lưu động cho sinh viên, học sinh, công nhân, nhân dân tại các địa phương vùng sâu vùng xa như Nông trường Phạm Văn Cội, Phạm Văn Hai, Thủy điện Trị An…
  3. Hàng hóa trong thời gian này chủ yếu là các tài liệu tuyên truyền, học tập, Sách văn học giải trí còn thưa thớt. Sách Ngoại văn chủ yếu là sách do Liên Xô viện trợ. Hàng văn phòng phẩm thì rất đơn điệu, chỉ duy nhất thương hiệu Hồng Hà.

Giai đoạn chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường (1986-1990). Đây là giai đoạn khó khăn của cả nước, hầu hết các đơn vị không bắt nhịp kịp. Ngành phát hành sách của cả nước đều thua lỗ kéo dài, đây là thời gian thách thức và có nhiều đơn vị trong ngành phải đóng cửa. Công ty Phát hành sách TP HCM cũng rơi vào tình trạng khó khăn tương tự.

  • Do chưa được trang bị kiến thức nền tảng về kinh tế thị trường nên hầu hết Cán bộ Lãnh đạo Công ty cho đến cán bộ chuyên môn đề không bắt nhịp và chưa theo kịp. Lãnh đạo công ty chưa có chiến lược định hướng cho các hoạt động của công ty. Hàng hóa tiêu thụ rất chậm, hàng tồn kho cao, chiếm hết vốn của công ty. Doanh thu các đơn vị sụt giảm nghiêm trọng dẫn đến thu nhập người lao động giảm không đảm bảo cuộc sống bình thường.
  • Lãnh đạo công ty thử nghiệm nhiều giải pháp nhưng chưa đạt hiệu quả. Trong thời gian này bổ nhiệm và thay đổi lãnh đạo công ty rất nhiều. Mặt bằng một số nhà sách lớn tại khu trung tâm cho tư nhân thuê bán giày dép, sách cũ…Tuy nhiên tình hình vẫn không cải thiện, cuộc sống cán bộ nhân viên rất khó khăn. Cán bộ-Nhân viên nghỉ việc nhiều.
  • Đây là giai đoạn khó khăn nhất của Công ty.

Giai đoạn đáp ứng và thử nghiệm và bước đầu phát triển (1990-2004).

  • Từ những năm đầu thập niên 90, lãnh đạo công ty đã có một số giải pháp, hướng đi thử nghiệm mới như liên doanh liên kết với các đơn vị trong và ngoài ngành. Đặc biệt chính sách khoán kinh doanh cho các nhà sách lớn như Nguyễn Huệ, Sài Gòn, Xuân Thu… Với chính sách khoán như vậy các đơn vị chủ động hơn và có nhiều phương thức kinh doanh linh hoạt hơn, tạo hiệu quả bước đầu. Từ bước chuyển mình đó các nhà sách hoạt động tích cực về mọi mặt, nhân viên có thu nhập tốt hơn nên phục vụ nhiệt tình hơn. Điều này cũng tác động trở lại, làm doanh thu nhà sách tăng trưởng tốt hơn.
  • Hệ thống nhà sách trong giai đoan này không chỉ ở khu trung tâm nữa mà bắt đầu lan tỏa xuống các quận ven và tỉnh lân cận. Một loạt các nhà sách ra đời trong thời gian này kể các nhà sách liên kết với các địa phương, như Phú Nhuận, Tân Định, Cây Gõ, Gia Định, Tân Bình, Cây Gõ (Quận 6), Hưng Phú, Lý Thái Tổ (Quận 8), Bạch Đằng (Hóc Môn), Bình Minh, Thuận An (Bình Dương), Tây Đô (Cần Thơ)…
  • Từ sự phát triển như trên hình thành các quản lý mới. Công ty thành lập các Cụm nhà sách (tương đương với các trung tâm sách). Với mô hình lấy các nhà sách lớn làm chỗ dựa cho các nhà sách nhỏ để tập trung công tác quản lý và cung ứng hàng hóa. Giai đoạn này có 4 cụm Nguyễn Huệ, Xuân Thu, Tân Định và Gia Định.
  • Trong giai đoan này với sự điều chỉnh và phát triển chung của cả nước nên nhu cầu và sức mua cũng được nâng lên. Đồng thời FAHASA cũng mở ra một phong cách phục vụ mới, đó là các gian hàng sách tự chọn. Hàng hóa nhiều hơn, đầy đủ và ngày càng đa dạng, phong phú hơn.
  • Giai đoạn này phát triển rất tốt nhờ sự năng động của các Cụm nhà sách. Tuy nhiên chỉ là những giải pháp có tính đối phó nên chưa thật sự bền vững. Trong lãnh đạo chưa có định hướng rõ nét, Công tác quản lý còn nhiều bất cập.  Ngoài ra còn tổ chức Phân xưởng in và Phòng xuất bản để liên kết 3 khâu Xuất bản in và phát hành. Tuy nhiên hiệu quả không cao, hàng tồn đọng nhiều.
  • Đây là giai đoạn Công ty phát triển nhưng chưa ổn định.

Giai đoạn phát triển ổn định và bền vững. (2005- nay) Công ty tiến hành cổ phần hóa và đổi tên gọi là Công ty cổ phần phát hành sách Thành phố HCM-FAHASA.

Giai đoạn này FAHASA tổ chức cấp Phòng ban Công ty và các đơn vị trực thuộc gồm: 10 Phòng ban trực thuộc Công ty cùng 6 Trung tâm sách và Xí nghiệp In

  1. TTS Nguyễn Huệ.
  2. TTS Xuận Thu.
  3. TTS Phú Nhuận.
  4. TTS Gia Định.
  5. TTS Hà Nội.
  6. Đặc biệt Trung Tâm Thương Mại Điện Tử. (đáp ứng xu thế phát triển chung, kinh doanh trực tuyến.)
  7. Xí nghiệp In FAHASA.

Giai đoạn này Lãnh đạo Công ty định hướng chiến lược “Xây dựng hệ thống nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc” và kiên trì theo đuổi cho đến nay. Mọi nguồn lực đều tập trung cho việc xây dựng và phát triển mạng lưới hệ thống nhà sách FAHASA cả về Số lượng lẫn chất lượng.
Về số lượng thì năm 2005 là 18 nhà sách thì đến 2017 ,  Với việc khai trương nhà sách Long Biên đã tạo dấu ấn nhà sách thứ 100 và đến nay là 110 nhà sách (tăng 92 nhà sách, tương đương hơn 6 lần).  Đầu năm 2019 khai trương và sửa chữa khai trương lại 3 nhà sách theo mô hình mới, với mức đầu tư và đẵng cấp ngang tầm khu vực: Nhà sách Phạm Văn Đồng, Nhà sách Đà Nẵng, và nhà sách Tân Phú. Sắp tới chuẩn bị khai trương 2 nhà sách mới là Nhà sách Vạn Phúc  (Aeon Hà Đông) và Nhà sách Cao Lãnh (Vincom Đòng Tháp). Công tác phát triển mạng lưới phát triển nhanh, sôi nỗi có tháng khai trương từ 2-3 nhà sách mới. Thời gian gần đây thì Công tác phát triển mạng lưới đi vào đầu tư chiều sâu, đó là tính hiệu quả. Đảm bảo hiệu quả ngay năm đâu tiên.

Về chất thì nhà sách ngày càng khang trang hơn, phù hợp không gian mua sắm và thư giản. Thể hiện qua 3 mặt:

  • Đầu tư cơ sở vật chất hoàn thiện, đặc biệt là các loại kệ mới và kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn.
  • Đầu tư công tác hàng hóa: Công tác tổ chức cung ứng hàng hóa ngày càng hiệu quả hơn. Hàng hóa ngày càng phong phú, chất lượng tốt cả trong nước và nước ngoài. Ngoài sách Nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ thì Văn phòng phẩm còn nhập khẩu từ các quốc gia như Nhật, Hàn, Tây ban Nha…
  • Đầu tư cho công tác nghiệp vụ cho nhân viên từ nhân viên các phòng đến nhân viên bán hàng, an ninh, bảo vệ…ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Năm 2019 với chủ trương phát huy các thành quả của năm 2018, Tổng Giám đốc chọn năm 2019 là năm công nghệ:

  • Phát triển trang TMĐT FAHASA.com ở cà 2 đầu TP HCM và Hà Nội.
  • Xây dựng nhà sách thông minh. Xây dựng nhà sách lên đẳng cấp mới, Nâng cao dịch vụ, trãi nghiệm và ứng dụng công nghệ.
  • Xây dựng chuỗi cung ứng thông minh
  • Xây dựng kho thông minh

Năm 2019 cũng được Tổng Giám đốc Chủ trương 4 điểm mới cho hệ thống FAHASA:

  • Năng lực mới.
  • Đẳng cấp mới
  • Hình ảnh mới
  • Tăng trưởng mới.

Các chủ trương này đang phát huy mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có những đột phá trong những tháng cao điểm sắp tới. Có thể nói những năm sau cổ phần hóa, FAHASA dã kế thừa và phát huy một cách xuất sắc thành quả của Công ty phát hành sách TP HCM và phát triển thương hiệu FAHASA, nhà sách FAHASA trên toàn quốc một cách mạnh mẽ. Hầu hết các tỉnh thành đều có dấu chân FAHASA. Tuy nhiên Tổng Giám đốc  có nhắc nhở “  Công ty FAHASA đã thành công. Điều đó không có nghĩa là FAHASA tiếp tục thành công trong tương lai. Nếu FAHASA không làm việc hết mình, không có những đầu tư và chiến lược đúng đắn”

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần 43, xin gởi những lời chúc mừng nhiệt liệt nhất và những lời cám ơn chân thành nhất đến các lãnh đạo và nhân viên Công ty các thời kỳ, đến toàn thể 2500 CB-CNV Công ty FAHASA trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Chúc tất cả mọi người luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc va thành công. Nhân dip này cũng xin cám ơn các nhà cung cấp, các đối tác đã luôn ủng hộ va luôn đồng hành cùng Công ty FAHASA trong suốt 43 năm qua. Và đặc biệt xin cám ơn quý khách hàng trên khắp mọi miền của Đất nước đã luôn ủng hộ Hệ thống Nhà sách FAHASA trên Toàn quốc.

CÔNG TY FAHASA

KHAI MẠC HỘI SÁCH “BACK TO SCHOOL” TẠI AEON MALL LONG BIÊN

Một mùa hè vui tươi rộn ràng sắp kết thúc cũng là bắt đầu cho một năm học mới đầy háo hức và nhiều cảm xúc. Với mong muốn mang đến cho các em học sinh, sinh viên cùng các quý phụ huynh một không gian mua sắm chuyên biệt các mặt hàng phục vụ cho việc khai giảng năm học mới sắp đến. Vào cuối tháng 7 vừa qua, Công ty FAHASA đã phối hợp với TTMS Aeon Mall Tân Phú Celadon tổ chức thành công Hội sách “Back to school 2019” tại TP.HCM, Hội sách đã dành được nhiều tình cảm, sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên và quý phụ huynh. Tiếp nối sự thành công này, Công ty FAHASA tiếp tục hợp tác với TTMS Aeon Mall Long Biên tổ chức Hội sách “Back to School” tại Sảnh Trung tâm – TTMS Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, P.Long Biên, Q Long Biên TP Hà Nội. Hội sách diễn ra 10 ngày (từ ngày 02.08 đến 11.08.2019), Hội sách sẽ mở cửa phục vụ quý khách từ lúc 10h00 đến 22h00 mỗi ngày.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện hè của FAHASA. Với quy mô Hội sách rộng hơn 350m2 FAHASA đã chuẩn bị khối lượng hàng hóa phong phú và đa dạng, trưng bày hơn 10.000 bản sách quốc văn, ngoại văn được chọn lọc từ các Nhà xuất bản trong và ngoài nước và gần 30.000 sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học tập của các Nhà cung cấp nổi tiếng. Hàng hóa tại Hội sách đều được Công ty FAHASA trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt như khu vực sách giáo khoa, sách giáo trình ngoại văn, khu vực sách văn học, sách tâm lý giáo dục, khu vực sách thiếu nhi, đặc biệt là khu vực trưng bày các mặt hàng tập học sinh, cặp học sinh, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm của các Nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng trong nước như:  The Sun, Thiên Long, Hồng Hà, Flexoffice, Classmate, Smartkids… và các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như: Kokuyo, Primo, Helix Oxford, Artline, Double A, Milan, Morning Glory, Maped, Plus, Uni, Faber Castell… nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa, trang bị cho mình những ấn phẩm hay, những sản phẩm chất lượng, cần thiết và ưng ý nhất.

Tại Hội sách, khách hàng tham dự sẽ rất bất ngờ vì cùng một lúc được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, tặng quà của Ban Tổ chức: giảm giá gần như toàn bộ các sản phẩm dành cho các em học sinh, sinh viên và quý phụ huynh với mức siêu khuyến mãi từ 10% lên đến 50%. Đồng thời khách hàng có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn của các Đơn vị là đại diện các nhãn hàng VPP nổi tiếng. Đặc biệt hơn nữa là đối với những hóa đơn có giá trị từ 200.000đ trở lên khách hàng còn có thêm cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với hơn 5.000 phần quà dễ thương và thiết thực từ Ban Tổ chức như: balo teen, sổ teen, tập học sinh, viết Thiên Long, với tổng trị giá quà tặng gần 20.000.000đ. Đây là một trong những chương trình thể hiện sự đồng hành của FAHASA, góp phần động viên tinh thần học tập và tạo sự say mê, hứng khởi cho các em học sinh, sinh viên trước khi bước vào năm học mới.

Điều thú vị đang chờ quý độc giả tại Hội sách này là các bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như: Vui chơi trải nghiệm với thương hiệu Faber Castel, Bitex, chương trình tặng voucher và hướng dẫn tải app của FAHASA.com,…. Ngoài ra những độc giả yêu sách còn có cơ hội tham gia các buổi talkshow, tọa đàm giáo dục, giao lưu – ký tặng với các Tác giả nổi tiếng như: GS. Nguyễn Lân Dũng, Vũ Thành Vinh, Anh Khang, Hamlet Trương….
Tính nhân văn của Hội sách còn thể hiện đậm nét qua chương trình quyên góp sách đầy ý nghĩa “Trao một cuốn sách-Tặng một tương lai”. Chương trình do FAHASA kết hợp với TTMS Aeon Mall thực hiện. Trong chương trình này, FAHASA sẽ trao tặng sách trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo tại 02 huyện Tuần Giáo và Mường Ảng (tỉnh Điện Biên) và sử dụng tại thư viện xây cho trẻ em nghèo thông qua tổ chức Blue Dragon tại Huế. Điều này thể hiện sự đồng hành của FAHASA cùng với các doanh nghiệp trong việc góp phần chăm lo phát triển nguồn tri thức văn hóa đọc của các em thiếu nhi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, sự hợp tác rất tốt giữa FAHASA, Trung tâm Mua sắm Aeon Mall và các đối tác của FAHASA là các Nhà cung cấp, Hội sách “Back To School – FAHASA Phục Vụ Năm Học Mới” sẽ đem đến cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên những ngày hội mua sắm thiết thực với nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Sau thành công của Hội sách “Bach to School” tại Aeon Mall Tân Phú Celadon và Aeon Mall Long Biên, Công ty FAHASA sẽ phối hợp với các TTTM Vincom và các trường học tại các tỉnh – thành phố để tổ chức thêm nhiều Hội sách “Back to School” để phục vụ quý khách hàng. Đây sẽ là hoạt động được FAHASA tổ chức rộng rãi, thường niên nhằm tri ân đến những khách hàng thân yêu. Chúng tôi hy vọng là thông qua các đợt Hội sách chủ đề Back to school – FAHASA phục vụ năm học mới” này giúp cho đông đảo khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên sẽ ngày càng yêu quý thương hiệu của FAHASA, thương hiệu của Aeon Mall và thương hiệu của các Nhà cung cấp nhiều hơn nữa.

CÔNG TY FAHASA

HỘI SÁCH PHIÊN CHỢ CUỐI TUẦN – QUÃNG NGÃI

Fahasa đi muôn nơi, Hội sách đi muôn nơi
Tin vui cuối tuần cho các mem Quảng Ngãi😌😌😌

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho tất cả khác hàng vào dịp năm học mới, Fahasa tổ chức Hội sách “PHIÊN CHỢ CUỐI TUẦN” tại Quảng Ngãi

📣Giảm giá cực shock từ 10% – 50%.
📣Dành cho các mặt hàng: sách Quốc văn, dụng cụ học sinh, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em…
——————————————————————————————
📅 Phiên chợ cuối tuần kéo dài từ 26/07 – 28/07.
 Hoạt động 7h30 -21h30 mỗi ngày.
📍 Địa điểm: Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi (lầu 1) – số 242 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

CÔNG TY FAHASA

KHAI MẠC HỘI SÁCH “BACK TO SCHOOL 2019” TẠI AEON MALL TÂN PHÚ CELADON

Trong không khí rộn ràng đón chào năm học mới đang đến gần, nhằm mong muốn mang đến cho các em học sinh, sinh viên cùng các quý phụ huynh một không gian mua sắm chuyên biệt các mặt hàng phục vụ cho việc khai giảng năm học mới sắp đến. Công ty FAHASA phối hợp với Trung tâm Thương mại Aeon Mall tổ chức Hội sách “Back To School – FAHASA Phục Vụ Năm Học Mới” diễn ra từ 19.07 đến 28.07.2019 tại Sảnh Tây – Trung tâm Mua Sắm Aeon Tân Phú Celadon – Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM, hội sách sẽ mở cửa phục vụ quý khách từ lúc 10h00 đến 22h00 mỗi ngày.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện Hè của FAHASA. Với quy mô Hội sách rộng hơn 350m2, FAHASA đã chuẩn bị khối lượng hàng hóa khổng lồ phong phú và đa dạng với số lượng sách trưng bày hơn 10.000 bản sách, gần 30.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập của các Nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước. Hàng hóa tại Hội sách đều được Công ty FAHASA trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt như khu vực sách giáo khoa, sách giáo trình ngoại văn, khu vực sách văn học, sách tâm lý giáo dục, khu vực sách thiếu nhi, đặc biệt là khu vực trưng bày các mặt hàng tập học sinh, cặp học sinh, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm của các Nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng trong nước như:  The Sun, Thiên Long, Hồng Hà, Flexoffice, Classmate, Smartkids… và các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như: Kokuyo, Primo, Helix Oxford, Artline, Double A, Milan, Morning Glory, Maped, Steadler, Plus, Uni, Faber Castell… nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa, trang bị cho mình những ấn phẩm hay, những sản phẩm chất lượng, cần thiết và ưng ý nhất.

Tại Hội sách, khách hàng tham dự sẽ rất bất ngờ vì cùng một lúc được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, tặng quà của Ban Tổ Chức. Cụ thể là: giảm giá gần như toàn bộ các sản phẩm dành cho các em học sinh, sinh viên và quý phụ huynh với mức siêu khuyến mãi lên đến 50%. Đồng thời khách hàng có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn của các đơn vị là đại diện các nhãn hàng Văn phòng phẩm nổi tiếng. Đặc biệt hơn nữa là đối với những hóa đơn có giá trị từ 200.000 đồng trở lên khách hàng còn có thêm cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với hơn 5.000 phần quà tặng giá trị và thiết thực từ Ban Tổ chức như balo teen, số teen, tập học sinh, viết Thiên Long, với tổng trị giá quà tặng gần 20.000.000 đồng. Đây là một trong những chương trình thể hiện sự đồng hành của FAHASA trong thời buổi kinh tế khó khăn, góp phần động viên tinh thần học tập và tạo sự hứng khởi cho các em trong năm học mới.

Và điều thú vị khi đến với Hội sách này, Quý bạn đọc còn có thể tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như: vui chơi trải nghiệm với thương hiệu VPP Faber Castell, Thiên Long chương trình tặng voucher và hướng dẫn tải app của Fahasa.com. Ngoài ra những độc giả yêu sách còn có cơ hội tham gia các buổi talkshow, tọa đàm, các buổi giao lưu, trò chuyện xoay quanh các chủ đề đang hot hiện nay với các khách mời là các Tác giả hoặc Ca sĩ nổi tiếng như Tác giả Hồng Trân, Tác giả Travel Blogger Lý Thành Cơ, Tác giả Anh Anh Khang, Tác giả Minh Dự, Tác giả – Ca sĩ Hamlet Trương, Ca sĩ Thiên Khôi, Ca sĩ Nho Khoa, Ca sĩ Tăng Phúc… Và đặc biệt, các bạn sẽ còn được chính các Tác giả, Ca sĩ trao tặng những chữ ký kèm lời chúc dành riêng cho mỗi người.

Tính nhân văn của Hội sách còn thể hiện đậm nét qua chương trình quyên góp sách đầy ý nghĩa “Trao một cuốn sách – Tặng một tương lai”. Chương trình do FAHASA kết hợp với Báo Hoa Học Trò, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung tâm MS Aeon Tân Phú Celadon thực hiện. Thông qua chương trình này FAHASA sẽ trao tặng thư viện sách cho trẻ em nghèo tỉnh Bình Phước với tổng giá trị 40 triệu đồng. Điều này thể hiện sự đồng hành của FAHASA cùng với các doanh nghiệp trong việc góp phần chăm lo phát triển nguồn tri thức văn hóa đọc của các em thiếu nhi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Hội sách “Back To School 2019” sẽ đem đến cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn, thỏa mãn tiêu chí “sản phẩm tốt, đẹp, chất lượng cao, giá cả phù hợp” cùng nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Sau Hội sách tại Aeon Mall Tân Phú, Công ty FAHASA sẽ tổ chức thêm nhiều Hội sách “Back To School” ở các nơi khác như tại Aeon Mall Long Biên (từ ngày 02.08 – 11.08.2019) với quy mô rộng hơn 350m2 và rất nhiều Hội sách “Back To School” FAHASA phối hợp với các Trường học, TTTM khác ở khắp mọi nơi trên toàn quốc. Đây sẽ là hoạt động được FAHASA tổ chức rộng rãi, thường niên nhằm tri ân đến những khách hàng yêu quý của mình.

CÔNG TY FAHASA

TIKI VÀ FAHASA.COM CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Tiki và Fahasa.com hợp tác chiến lược: Sự kết hợp của hai tên tuổi lớn
HCM, ngày 01/07/2019 – Tiki và Fahasa.com đã ký kết trở thành đối tác chiến lược. Sự kiện đã chào đón sự có mặt của hơn 40 nhà xuất bản, nhà cung cấp và nhiều tác giả nổi tiếng.
Điều gì sắp diễn ra khi hai tên tuổi uy tín trên thị trường chính thức bắt tay? 

Cộng hưởng cùng tạo nên tác động tích cực
Gian hàng của Fahasa.com đã chính thức có mặt trên nền tảng thương mại điện tử của Tiki từ ngày 21/06/2019, bổ sung hơn 30 nghìn đầu sách cho Tiki với danh mục đa dạng. Con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh lên đến hàng trăm nghìn sản phẩm trong thời gian ngắn sắp tới, giúp mang đến cho bạn đọc trên toàn quốc nhiều lựa chọn sách thật và chất lượng.
Fahasa là đơn vị lâu đời và uy tín hàng đầu trong ngành sách Việt Nam, và Fahasa.com một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam về sách, thực hiện hợp tác chiến lược với Tiki giúp lại mang ngày càng nhiều sách và các sản phẩm văn hóa đến hơn 95 triệu người dân Việt Nam trên khắp mọi nẻo đường đất nước. Sự hợp tác chiến lược lần này giúp Tiki và Fahasa.com phát huy tối đa thế mạnh về hàng hóa đa dạng và chất lượng. Đồng thời, nhờ vào sự am hiểu thị trường và hành vi của độc giả thông qua việc sở hữu cơ sở dữ liệu Khách Hàng lớn, Tiki và Fahasa.com hứa hẹn sẽ là đơn vị chủ động tạo ra các đầu sách có giá trị cho bạn đọc Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Fahasa cũng cho biết: “Với lợi thế về kho hàng hóa phong phú, năng lực vận hành cao của Fahasa.com và sự hậu thuẫn từ hơn 100 nhà sách trải dài khắp cả nước, kết hợp cùng nền tảng thương mại điện tử uy tín của Tiki, chúng tôi cam kết sẽ đẩy việc hợp tác này đi xa hơn không chỉ về số lượng, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng nhanh chóng. Việc cộng hưởng thế mạnh của hai đơn vị sẽ mang đến cho Khách Hàng hàng hóa chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, dịch vụ tốt nhất, giúp Khách Hàng ngày càng dễ dàng tiếp cận với sách, góp phần gìn giữ văn hóa đọc tốt đẹp trong thời đại 4.0.” 

“Tôi từng chứng kiến nhiều đầu sách đã được nhà xuất bản mua tác quyền nhưng chưa có cơ hội lên kệ vì không có được kênh phân phối đảm bảo, đủ dữ liệu tin rằng đó sẽ là sản phẩm thành công. Việc hợp tác này của hai bên mở ra cơ hội thúc đẩy gia tăng các sản phẩm trí tuệ, góp phần làm giàu văn hóa đọc nước nhà”, ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà Sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tiki chia sẻ.

Kết giao vì tác quyền Việt Nam
Theo tổng kết của Cục Xuất bản, toàn ngành sách năm 2018 đã có gần 32.000 cuốn sách mới, với hơn 390 triệu bản, tăng 20,6% so với năm 2017. Đây là tín hiệu đáng mừng không chỉ cho văn hóa đọc mà còn cho thị trường sách nước nhà. Tuy nhiên bên cạnh đó, việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các tác giả vẫn là mối quan tâm hàng đầu không chỉ của các tác giả mà còn của người yêu sách và ngành sách Việt Nam nói chung.
Trong năm 2018, trung bình một người Việt chỉ đọc 1,2 quyển sách một năm. Đọc sách không chỉ đơn thuần là để lấy thông tin, mà còn thể hiện tinh thần cầu thị, ham học hỏi và mày mò nghiên cứu của một dân tộc có tri thức. Đọc sách là văn hóa đáng quý của dân tộc, và còn đáng quý hơn khi tác quyền của các tác phẩm được bảo vệ. Lần này, Tiki và Fahasa.com bắt tay nhau để cùng hướng tới việc lan tỏa văn hóa đọc và trở thành địa chỉ uy tín cho độc giả tìm mua sản phẩm được bảo vệ tác quyền. Với những động lực tích cực như thế, hy vọng trong thời gian tới, một người Việt sẽ đọc ít nhất 4 quyển sách/năm hoặc hơn thể nữa để sánh ngang với các nước trong khu vực.

Khi quyết định mua một quyển sách, có nghĩa người đọc đang thể hiện sự ủng hộ dành cho tác giả và mong muốn tác giả được hưởng những quyền lợi xứng đáng với sức lao động của họ. Tiki đã có rất nhiều hành động và chính sách để bảo vệ tác quyền cũng như văn hóa đọc Việt Nam. Đơn cử có thể nói đến là chính sách hoàn trả 111% giá trị cho Khách Hàng khi phát hiện các sản phẩm không đạt chất lượng. Đồng thời, Fahasa.com cũng đã và sẽ luôn là trang thương mại điện tử uy tín bảo đảm kinh doanh sách thật và hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.

Nhân sự kiện hợp tác lần này, hai đơn vị tiên phong về sách còn mang đến món quà đặc biệt cho độc giả Việt Nam với ưu đãi giảm giá lên đến 60% từ ngày 15/07 đến hết ngày 28/07 khi đặt mua các danh mục sách đặc biệt từ gian hàng Fahasa.com trên Tiki.

CÔNG TY FAHASA

HỘI SÁCH VINCOM – FAHASA “VUI HÈ CÙNG BẠN”

Ve ve ve! Tiếng ve kêu gọi hè nè các bạn ơi! Mùa hè chưa bao giờ hết HOT khi bây giờ chúng ta đã góp thêm vào không khí hè sự kết hợp tuyệt vời của Công ty FAHASA cùng với TTTM Vincom Thảo Điền trong chương trình hội sách “VINCOM – FAHASA vui hè bạn”. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 28/6/2019 đến ngày 30/6/2019 bắt đầu lúc 9 giờ 30 đến 21 giờ 30 mỗi ngày tại TTTM VINCOM Thảo Điền(161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2).

Trong thời gian diễn ra hội sách, chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho các bạn các chương trình khuyến mãi, cụ thể các bạn sẽ được hưởng ưu đãi:
+Giảm giá 10% đến 50% văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh và đồ chơi.
+Giảm giá 20% sách Quốc văn.
+Giảm giá 10% sách truyện tranh định kỳ của NXB Kim Đồng.
+Giảm giá 10% sách giáo trình Ngoại văn và ngoại văn các loại.
+Giảm giá 10% sách giáo khoa, sách bổ trợ.

Thêm thông tin siêu HOT nữa, ngoài các chương trình khuyến mãi, FAHASA còn đem đến cho các bạn nhiều quà tặng thiết thực với mỗi hoá đơn từ 50.000 đồng trở lên:
+ Bút Thiên Long.
+Sổ teen FAHASA.

Bên cạnh quà tặng trên, những tấm voucher của các nhãn hàng của TTTM VINCOM sẽ được trao tay đến các bạn. Khi mua hàng tại hội sách có hóa đơn thanh toán từ 50.000 đồng trở lên, các bạn sẽ được tặng:
+Voucher Kem Swensen trị giá 50000 đồng.
+Voucher Tini World, số lượng: 500 voucher giảm 50%.
+Voucher sân băng Ice Rink Thảo Điền giảm 30%.

Quá vui, quá là hot hòn họt phải không ạ? Còn chờ gì nữa các bạn ơi! Mau mau đến hội sách VINCOM Thảo Điền để mùa hè này của tất cả chúng ta trở nên thật sôi động và ý nghĩa nhé!

CÔNG TY FAHASA

MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 2019

Việc bồi đắp tình cảm gia đình, nói thì đơn giản nhưng đôi khi bố mẹ vì bận rộn công việc, vì những áp lực khác mà chưa làm tốt công việc này. Cả nhà hãy cùng ngồi lại bên nhau, dành thời gian đọc những câu chuyện chan chứa yêu thương. Những bài học ý nghĩa trong sách sẽ giúp gia đình bạn yêu thương nhau hơn.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, Công ty FAHASA xin chúc tất cả thành viên trong gia đình luôn được vui vẻ, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống và luôn hạnh phúc.

CÔNG TY FAHASA

HÀNH TRÌNH FAHASA TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

Nằm trong chuỗi hoạt động phúc vụ hè 2019 và Ngày QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06. khi mà các ngả đường, các khu vui chơi, các Trung tâm thương mại thật nhộn nhịp và sầm uất với muôn vàn trò chơi cho các bé được vui chơi thỏa thích. Nhà sách FAHASA Sông La đã âm thầm tới khoa nhi tại 2 Bệnh Viện lớn tại Hà Tĩnh (BV Tỉnh Hà Tĩnh và BV TP Hà Tĩnh) nơi có hàng trăn em nhỏ đang phải điều trị các căn bệnh bẩm sinh, các căn bệnh hiểm nghèo … tại đây các em đang phải chịu nhiều đau đớn về thể xác vì những mũi kim, những lần điều trị. Trên khuôn mặt các bậc làm cha làm mẹ hằn lên những nếp nhăn vì thức đêm, ánh mắt đượm buồn vì ngày QUỐC TẾ THIẾU NHI mà các con không được nhận quà, không được vui chơi cùng các bạn. Và tất cả dường như tan biến đi khi FAHASA xuất hiện cùng với những phần quá bé nhỏ là những hộp sữa, là món đồ chơi là cây viết chì là cuốn sách tô màu, cùng chú gấu Brow vui nhộn và đáng yêu.
Chỉ trong một đêm 01/06 như thế thôi đã có gần 100 phần quà được trao tận tay các em cùng lời nguyện ước móng các bé sớm mạnh khỏe. Nhìn những nụ cười xinh xắn trên môi các bé, những cái bắt tay thân thiện ,những cái ôm thân mật từ người thân các bé chúng ta hiểu rằng ” NHỮNG GÌ XUẤT PHÁT TỪ TRÁI TIM SẼ CHẠM ĐƯỢC TỚI TRÁI TIM ” và ở FAHASA luôn có những trái tim đỏ rực để tiếp tục những hành trình như thế.

CÔNG TY FAHASA

1 18 19 20 21 22 42