fahasa.com mua sách online fahasa.com - mua sách online

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHÀ SÁCH FAHASA VẠN PHÚC

Công ty CP Phát hành sách TP.HCM – FAHASA là đơn vị Phát hành sách hàng đầu Việt Nam. Hơn 43 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sách và sản phẩm văn hóa, FAHASA là thương hiệu được yêu mến và gắn liền với nhiều thế hệ độc giả, khách hàng cả nước.Trong những năm qua, FAHASA tiếp tục phát triển hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Sau 06 tháng chuẩn bị. đến nay Nhà sách FAHASA Vạn Phúc đã hoàn thiện để phục vụ khách hàng. Hôm nay ngày 06.12.2019, Công ty FAHASA tưng bừng khai trương NHÀ SÁCH FAHASA VẠN PHÚC – NHÀ SÁCH THÔNG MINH ĐẦU TIÊN của Công ty FAHASA trên toàn quốc, nơi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong phục vụ khách hàng.

Nhà sách FAHASA Vạn Phúc tọa lạc trong TTTM Aeon Mall Hà Đông, với diện tích gian hàng gần 1.000m2, có tổng kinh phí đầu tư 25 tỷ đồng, trong đó 10 tỷ đồng đầu tư cơ sở vật chất và hơn 15 tỷ đồng hàng hóa. Đây là một trong những Nhà sách có quy mô lớn hàng đầu của Fahasa, và đặc biệt đây cũng là một trong những Nhà sách đánh dấu hình ảnh mới, đẳng cấp mới của Nhà sách Fahasa 2019.

Nét mới đầu tiên ấn tượng của Nhà sách Fahasa Vạn Phúc – Nhà sách thông minh là áp dụng phương thức tra cứu – tìm thông tin sản phẩm thông qua việc sử dụng “App định vị hàng hóa”. Đây là mô hình tiên tiến đang được áp dụng tại các Nhà sách lớn trên thế giới nhằm tiết giảm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng. FAHASA đã mạnh dạn áp dụng mô hình này lần đầu tiên tại Nhà sách FAHASA Vạn Phúc để giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm mà mình cần tại vị trí chính xác trưng bày trong Nhà sách mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.
Bên cạnh đó, sau khi tìm được sản phẩm, khách hàng có thể chủ động tham gia vào quy trình thanh toán tự động, khách hàng có thể tự thanh toán sản phẩm hàng hóa của mình chỉ cần với “cú chạm nhẹ” vào màn hình mà không cần phải chờ xếp hàng đến lượt. Đây cũng  là một nét mới – một bước tiến quan trọng của Công ty FAHASA trong việc phục vụ khách hàng, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị, chọn lựa và thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, rút ngắn thời gian mua hàng một cách tối đa.

Điểm nổi bật tiếp theo của Nhà sách Fahasa Vạn Phúc là Công ty FAHASA đã đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất: thiết kế trần, sàn và ánh sáng theo hướng nghệ thuật hiện đại và sang trọng, hệ thống quầy kệ kiểu dáng mới lạ độc đáo, trang trí đẹp trẻ trung và sinh động.

Nhà sách Fahasa Vạn Phúc nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em … được sắp đặt tổng thể như một Khu vườn sách rộng lớn đầy màu sắc, với những lối đi uốn lượn xung quanh giúp khách hàng dễ tiếp cận khám phá nhiều khu vực hàng hóa được bố trí liên hoàn.

  • Khu vực sách Quốc văn: với diện tích rộng hơn 150m², trưng bày và giới thiệu đến độc giả 30.000 tên sách với đầy đủ các thể loại được khai thác, chọn lọc từ các Nhà xuất bản, Công ty Truyền thông Văn hóa trong nước phục vụ tốt nhu cầu giải trí, học hỏi và nghiên cứu được Nhà sách trưng bày khoa học, Top 10 – top 100 sách mới và sách bán chạy luôn được cập nhật đầy đủ kịp thời đến độc giả;
  • Khu vực sách Ngoại văn: với diện tích rộng hơn 100m², trưng bày và giới thiệu đến độc giả hơn 10.000 đầu sách nhập khẩu với nhiều thể loại ngôn ngữ khác nhau bao gốm sách tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, trong đó nổi bật là khu vực trưng bày sách, văn phòng phẩm được nhập của hệ thống Nhà sách Kyobo lớn nhất Hàn Quốc, Kinokuniya – Nhật Bản…
  • Khu vực Thiếu nhi: với diện tích rộng hơn 100m², trưng bày và giới thiệu đến độc giả hơn 5.000 tựa sách Thiếu nhi hay, đặc sắc. Đặc biệt khu vực này còn trưng bày hàng chục ngàn các sản phầm đồ chơi có thương hiệu, chất lượng cao và an toàn cho các bé.
  • Khu vực Trải nghiệm và Khu đọc sách: với diện tích rộng hơn 100m², nằm ở vị trí trung tâm Nhà sách, được dành riêng làm nơi thư giãn giải trí cho độc giả và các em thiếu nhi. Là nơi quý độc giả và các em thiếu nhi có thể dừng chân thỏa sức bay bổng với những trang sách, thử nghiệm các trò chơi mới, và cũng sẽ là sân chơi dễ thương cuối tuần cho cả gia đình. Khu vực này còn được dùng để tổ chức các buổi giao lưu giới thiệu sách giữa tác giả và bạn đọc, tổ chức các hoạt động kể chuyện sách, lắp ráp mô hình… cho các em thiếu nhi.
  • Khu Văn phòng phầm, Hàng lưu niệm: với diện tích rộng hơn 300m², trưng bày và giới thiệu đến độc giả hàng trăm ngàn mặt hàng là: quà tặng lưu niệm, văn phòng phẩm, được sản xuất trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Mỹ, Đức, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Singapore… với khối lượng hàng hóa phong phú, chất lượng cao nhất tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương Nhà sách, từ ngày 26.11.2019 đến 31.12.2019, khi đến mua sắm tại Nhà sách, Quý khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Giảm giá từ 10% – 50%: sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em…
  • Nhận ngay quà tặng lưu niệm thiết thực từ Nhà sách khi quý khách mua hàng từ 100.000 đồng trở lên.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ Khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc, Công ty FAHASA sẽ trao tặng 20 phần quà với tổng giá trị hơn 10.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương. Điều này thể hiện sự đồng hành của FAHASA với chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em học sinh. Thông qua những phần quà này, Công ty FAHASA động viên và mong muốn các em ngày càng phấn đấu hơn nữa trong việc học tập và rèn luyện bản thân để trở thành những con ngoan, trò giỏi, công dân tốt của xã hội.
Trong không khí rộn rã của những ngày cuối năm, sự kiện khai trương NHÀ SÁCH FAHASA VẠN PHÚC – NHÀ SÁCH THÔNG MINH ĐẦU TIÊN của Công ty FAHASA trên toàn quốc, không chỉ là niềm vui riêng của Công ty FAHASA mà còn là đáp ứng sự mong đợi của đông đảo người dân tại Quận Hà Đông và của Thủ đô Hà Nội.
Đến với Nhà sách FAHASA Vạn Phúc, QuýQ  khách không những được chọn lựa những sản phẩm đẳng cấp chất lượng, trải nghiệm không gian mua sắm với các tiện ích thông minh mà còn phục vụ bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phong cách phục vụ văn minh và chuyên nghiệp, tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Nhà sách FAHASA Vạn Phúc nói riêng và hệ thống Nhà sách FAHASA nói chung sẽ không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để phục vụ quý khách hàng gần xa, khẳng định đẳng cấp Thương hiệu phát hành sách hàng đầu Việt Nam.

CÔNG TY FAHASA

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *