fahasa.com mua sách online fahasa.com - mua sách online

GIAO LƯU & KÝ TẶNG TRÊN SÁCH “THẢ THÍNH CHÂN KINH” – TÁC GIẢ ANH KHANG.

Chiều ngày 14/6, Buổi giao lưu và tặng chữ ký sách “Thả thính chân kinh” của tác giả “triệu bản” Anh Khang đã diễn ra tại Nhà sách Nguyễn Huệ trong cơn mưa khá dai dẳng. Dù thời tiết không chiều lòng người nhưng vẫn có đông bạn đọc đến từ Tp.HCM và các Tỉnh lân cận đến tham dự.

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết của Anh Khang trong hành trình 9 năm viết sách là Hamlet Trương. 2 nhà văn đã màn biểu diễn các bài hit mang thương hiệu của mình khiến khán giả chìm đắm trong một không gian âm nhạc đầy trữ tình da diết.

Tác phẩm mới nhất của Anh Khang mang màu sắc vui tươi, trẻ trung, khác với những quyển sách trước. Từ một chàng trai vốn xem “thính” là điều gì đó đại trà, sau một lần tình cờ được “thả thính”, Anh Khang tự hỏi sao mình không viết một quyển sách về những câu “thính” đầy duyên dáng và ý nghĩa. Thế là 81 câu “thính” ra đời, chất chứa mong muốn của tác giả trẻ rằng ai đọc xong cũng “thỉnh” được chân tình.

Ai chưa tìm được hãy tiếp tục đi cùng Anh Khang trong 81 ghi chép linh tinh ở nửa sau. Đó là những tâm sự của tác giả, hay cũng là của những người trẻ đang trên đường tìm kiếm tình yêu.

Sách do NXB Trẻ phát hành hiện đang được bán tại hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc và trên trang TMĐT www.fahasa.com.

CÔNG TY FAHASA

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *