fahasa.com mua sách online fahasa.com - mua sách online

CÔNG TY FAHASA KHÁNH THÀNH – KHAI TRƯƠNG NHÀ SÁCH THÔNG MINH – NHÀ SÁCH FAHASA QUẬN 7

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ Quý khách hàng, sau một thời gian xây dựng, sáng 18.09. 2020 Công ty FAHASA đã chính thức khánh thành – khai trương Nhà sách Thông Minh – Nhà sách FAHASA Quận 7 (tầng 2 _ Trung tâm Thương mại LotteMart Quận 7 số 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM).

Sau Nhà sách Thông minh FAHASA Vạn Phúc, Nhà Sách FAHASA Quận 7 là Nhà sách thông minh thứ hai của FAHASA trên toàn quốc và là Nhà sách đầu tiên tại TP.HCM, được ứng dụng công nghệ mới nhất trong quy trình mua hàng, sắp đặt hàng hóa nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, tối ưu nhất cho khách hàng. Đây là mô hình tiên tiến đang được áp dụng tại các Nhà sách lớn trên thế giới nhằm tiết giảm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng.

Nhà sách FAHASA Quận 7 có diện tích hơn 800m2, được Công ty FAHASA đầu tư về thiết kế đẹp, hệ thống quầy kệ và ánh sáng được thiết kế hiện đại, toàn bộ hàng hóa được định vị, quý khách hàng có thể tra cứu tìm kiếm hàng hóa dễ dàng, thuận lợi. Đến với Nhà Sách FAHASA Quận 7 trong dịp khai trương, Quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-50% cho hàng chục ngàn sản phẩm là sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi, quà tặng lưu niệm…

Công ty FAHASA – Nhà sách FAHASA Quận 7 Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng

 

Công ty FAHASA

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *