fahasa.com mua sách online fahasa.com - mua sách online

GIAO LƯU KÝ TẶNG SÁCH “OPPA ƠI, ĐƯA EM TỚI HÀN QUỐC” TẠI FAHASA TÂN ĐỊNH.

Chiều 24.02.2019, tại Nhà sách FAHASA TÂN ĐỊNH đã diễn ra buổi giao lưu và ký tặng cùng với các travel bloggers đình đám như Travip, Vinh Gấu, Lê Ngọc, Lý Thành Cơ… cũng là các tác giả của cuốn sách “Oppa ơi, đưa em tới Hàn Quốc” – là quyển sách truyền cảm hứng du lịch và hướng dẫn trải nghiệm Hàn Quốc tự túc dành cho giới trẻ. Đây là quyển đặc san đầu tiên thuộc tủ sách “Bước ra là thế giới” do báo Hoa Học Trò thực hiện.

Đến với buổi giao lưu, các travel bloggers sẽ bật mí bí kíp soạn hành trang cho chuyến du lịch Hàn Quốc hoàn hảo. Không chỉ vậy, bạn sẽ được chơi game cùng các anh chị ấy, nhận quà oách xà lách và xin chữ ký “xịn sò” của các anh/chị ấy vào sách nữa.

Đặc biệt, tại buổi giao lưu ra mắt sách cũng đã mang đến cho bạn hàng tá cơ hội hấp dẫn để “rinh” quà cực khủng đem về. 50 bạn đầu tiên có mặt tại sự kiện, khi check in với BTC đã được nhận một vỏ hộ chiếu (passport cover) tự thiết kế theo ý thích của bạn đến từ thương thiệu Yours.vn, kèm theo voucher King BBQ trị giá 200.000 đồng.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay các bạn đọc còn được tham gia chưa trình giảm giá 10% cho tựa sách “Oppa ơi, đưa em đến Hàn Quốc” khi mua tại Nhà sách FAHASA TÂN ĐỊNH.

Công ty FAHASA, Báo Hoa Học Trò cùng với các bloggers cảm ơn sự quan tâm và yêu mếm của Quý đọc giả đã đến và tham gia buổi giao lưu hôm nay.

CÔNG TY FAHASA

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *